Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

LAMBORGHINI VENENO xe đẳng cấp thứ hai trên thế giới:
LAMBORGHINI VENENO là chiếc xe sành điệu và vô cùng đẳng cấp giá thành của nó lên đến 4,5 triệu usd tính ra tiền việt nó chiếm hơn 90 tỷ đồng . LAMBORGHINI VENENO là xe có kiểu thiết kế vừa thể thao vừa trang trọng lịch sự nó làm cho người xem thèm muốn và mê mệt.

bổ túc lái xe
LAMBORGHINI VENENO
Như tin tức được đưa trước đây, Veneno là phiên bản dựa trên nền tảng của Lamborghini Aventador và được sản xuất giới hạn nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của nhà sản xuất siêu xe Italy.
Lamborghini Veneno được trang bị động cơ V12 6.5 lít, khối động cơ này được phát triển từ động cơ trên siêu xe Aventador. Tuy nhiên, sau khi được hiệu chỉnh, khối động cơ V12 này có thể đạt công suất tối đa lên tới 750 mã lực, cao hơn 50 mã lực so với công suất của Aventador LP700-4. Sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ISR 7 cấp.
Sức mạnh này đủ để Lamborghini Veneno có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa đạt trên 355 km/h.
>>> Bài viết liên quan
  1. bổ túc tay lái 
  2. bổ túc lái xe
  3. bổ túc tay lái giá rẻ
  4. bổ túc lái xe số sàn

tag: bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ, bo tuc tay lai, bo tuc lai xe, bổ túc tay lái, bổ túc lái xe, bổ túc tay lái uy tín, bổ túc lái xe uy tín, bổ túc lái xe số sàn, bổ túc lái xe số tự động, 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét