Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

W MOTORS LYKAN HYPERSPORT thuộc tốp 3 thế giới:
W MOTORS LYKAN HYPERSPORT là chiếc siêu xe nằm trong tốp 3 của thế giới về mức sành điệu, đẳng cấp và trang trọng khiến nhiều người xem thèm muốn, W MOTORS LYKAN HYPERSPORT là chiếc xe đẳng cấp thời trang nó có mức giá thành lên đến 3,4 triệu usd vào hơn 68 tỷ việt nam đồng.
Siêu xe đầu tiên được phát triển tại khu vực Trung Đông, W Motors Lykan Hypersport bắt đầu được biết đến nhiều hơn qua bộ phim "Fast & Furious 7".
bổ túc lái xe
W MOTORS LYKAN HYPERSPORT
Là sản phẩm của những chuyên gia kĩ thuật hàng đầu thế với cùng với các nhà thiết kế bậc thầy đến từ Italia Lykan HyperSport có giá 3,4 triệu USD và chỉ có 7 chiếc được sản xuất. Đây là một kiệt tác bạn khó lòng mà gặp được trên đường.
Sở hữu động cơ 6 xylanh thẳng hàng dung tích 3 lít, tăng áp kép và sản sinh công suất 770 mã lực tại 1.000 vòng ,tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 395 km/h, Lykan Hypersport là một trong những chiếc xe nhanh nhất và đắt nhất thế giới hiện nay.
Các tín đồ của tốc độ và điện ảnh đều phải trầm trồ khi thấy chiếc siêu xe này xuất hiện trong "Fast & Furious 7" với những cảnh quay ấn tượng khi đâm xuyên táo ba tòa nhà chọc trời của Abu Dhabi như máy bay chiến đấu.
Xem bảng giá  tham  bổ túc tay lái

>>> Các bài liên quan đến bổ túc tay lái


0 nhận xét :

Đăng nhận xét