Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Việt Nam là Quốc Gia đang trên đà phát triển mạnh về ngành du lịch so với các nước trong khu vực vì có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và nhiều khu di tích lịch sử được chứng nhận di sản Quốc Tế, cùng phát triển song song là những khu resort, khu nghỉ dưỡng, khách sạn cũng phát triển theo thu hút lượng khách Quốc Tế ngày càng tăng.
Không chỉ lượng khách các nước mà còn thu hút lượng khách hàng trong nước nhu cầu đi du lịch rất cao và hàng loại ngành dịch vụ phục vụ cho nhu cầu khách hàng thì ngành dịch vụ cho thuê xe tự lái hay thuê xe du lịch cũng phát triển theo.
Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
Với nhu cầu của xã hội, theo đó nhiều cơ sở, cửa hàng cho thuê ô tô, xe máy làm việc theo phong trào tự phát, thủ tục cho thuê đơn giản, quyền và trách nhiệm giữa bên cho thuê và khách hàng chưa được quy định hợp lý nên Chủ cho thuê phương tiện thường gặp nhiều rủi ro về tài sản như:
- Thuê phương tiện và hiện tượng lừa đảo: Trong giới kinh doanh ô tô – xe máy luôn luôn gặp phải tình trạng khách hàng cho thuê có dấu hiệu đi thuê để bán, cầm cố. Sự việc xảy ra khiến cho các đơn vị kinh doanh rất khó truy hồi về, gây nên thiệt hạị lớn về mặt kinh tế. Những đối tượng khách hàng như thế vẫn hiện diện trong xã hội khiến đơn vị kinh doanh cho thuê lúc nào cũng đối mặt với rủi ro.
Tới hạn không trả xe: Khách hàng tới ngày hết hạn thuê mà không chủ động tới trả, và không có thông tin gì để truy hồi, mang lại cho đơn vị cho thuê phiền toái và hạn chế sự phát triển kinh doanh.
- Khách hàng thuê xe chạy quá tốc độ: Khách thuê xe thiếu ý thức sử dụng với suy nghĩ xe không phải là của mình nên hay phát sinh hành vi chạy quá tốc độ cho phép, thử cảm giác mạnh, cua xe gấp…
Học lái xe ô tô tại Hà Nội
Khách hàng thuê xe ô tô vượt quá phạm vi lộ trình: Khách hàng thuê xe không thực hiện theo hợp đồng như trước khi thuê xe, không lái xe theo khu vực, phạm vi cho phép của đơn vị cho thuê vì vậy ảnh hưởng nghiêm trọng tới phương tiện, tổn hại không nhỏ tới đơn vị cho thuê
 - Hơn thế nữa Chủ cho thuê còn không kiểm soát những trường hợp như: Khách hàng thuê chạy xe thiếu ý thức sử dụng với suy nghĩ xe không phải là của mình nên sử dụng xe không đúng mục đích thực hiện theo cam kết của hợp đồng, không lái xe theo khu vực, phạm vi cho phép v.v...
Nguồn Internet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét