Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Nhiều năm trở lại đây trở lại đây, sự nở rộ của dịch vụ thuê xe tự lái đã mang lại cơ hội nghề nghiệp cho nhiều người và tiện ích không hề nhỏ cho người sử dụng. Đặc biệt là thời điểm lễ tết khi nhu cầu vận chuyển, đi lại của người dân tăng cao. Theo đó, dịch vụ thuê xe tự lái cũng có dịp kinh doanh tốt hơn so với những thời điểm khác trong năm.
Theo thống kê trên địa bàn các tỉnh, hầu như tỉnh nào cũng có vài chục cơ sở cho thuê xe ô tô tự lái. Điều kiện để có một hợp đồng thuê xe tự lái cũng không quá phức tạp, khách hàng chỉ cần mang theo Chứng minh thư nhân dân, bằng lái xe phù hợp và một chiếc xe máy trị giá từ 15 đến 20 triệu đồng là có thể thuê xe.
Dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội luôn nở rộ mỗi dịp Tết đến, xuân về. Theo các cơ sở cho thuê xe tự lái, khách hàng thường có nhu cầu thuê xe để đi chơi trong dịp Tết Âm lịch và các lễ hội sau Tết. Vào các dịp này, mức giá thuê xe đã tăng 20-30% so với ngày thường.
Lợi ích cho người bán dịch vụ lẫn người sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, thuê xe tự lái không phải đơn giản như nhiều người suy nghĩ, chỉ có trong nghề mới biết được những khó khăn mà họ phải trải qua. Hằng ngày, tại các cơ sở cho thuê xe tự lái, vẫn xảy ra tình trạng người thuê xe đi cầm hoặc bán xe. Điều này gây tổn thất không nhỏ đối với các cơ sở cho thuê xe tự lái. Thời gian và chi phí để tìm kiếm lại xe luôn rất tốn kém và khó khăn, đó là chưa kể đến tình trạng xe bị thay phụ tùng sau khi đã tìm thấy.
Học lái xe ô tô tại Hà Nội
Để dịch vụ cho thuê xe tự lái là sự lựa chọn hợp lý đối với nhiều khách hàng, thiết nghĩ, hoạt động cho thuê xe tự lái nên được các cơ quan chức năng quản lý chặt chẽ hơn để các cơ sở kinh doanh có một mức giá cho thuê đồng nhất và ổn định.
Nguồn Internet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét