Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Hiện nay theo tình hình phát triển của xã hội tác động mạnh đến việc đi lại hay nói cách khác là phương tiện tham gia giao thông mà nhất là phương tiện ô tô đang được nhiều người chú tâm đến.
Chính vì vậy mà có nhiều bạn muốn tìm đến học lái xe ô tô với nhiều mục đích khác nhau nhưng chưa biết chọn học lái xe tại đâu là uy tín nhất hay có nhũng bạn muốn tham gia bổ túc tay lái nhưng cũng chưa biết lựa chọn trung tâm nào để học.
Chúng tôi Việt Tâm Đức có các khóa bổ túc tay lái theo giờ , theo ngày hoặc theo yêu cầu. Chúng tôi làm việc với trách nhiệm và luôn lấy uy tín làm đầu nên chúng tôi đảm bảo hoàn toàn về chất lượng cho các bạn khi tham gia tại đây.
Chúng tôi nhận bổ túc tay lái cho tát cả các đối tượng từ những bạn chưa lái xe bao giờ cho đến những bạn đã biết lái xe và có bằng lái xe nhưng chưa tự tin với trình độ lái xe của mình.

LỢI THẾ KHI THAM GIA BỔ TÚC TAY LÁI TẠI ĐÂY
  1. Đưa đón miễn phí tận nơi
  2. Bổ túc theo yêu cầu của bạn
  3. Bạn có thể lựa chọn thời gian bổ túc theo ý của mình
  4. bạn có thể đi cùng bạn bè người thân hoặc có thể học theo nhóm
  5. bạn muốn đi đâu chúng tôi sẽ bổ túc đi đấy
  6. Nếu bạn có xe và muốn chúng tôi bổ túc cho bạn bằng xe của bạn chúng tôi luôn sẵn sàng.
BẠN MUỐN XEM BẢNG GIÁ




LIÊN HỆ KHI MUỐN THAM GIA BỔ TÚC

  1. Bổ túc tay lái
  2. Bổ túc tay lái số sàn và số tự động

TAG: Bổ túc tay lái, bổ túc lái xe, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái tại hà nội, bổ túc lái xe tại hà nội, bổ túc tay lái uy tín, bổ túc lái xe uy tín, bổ túc tay lái chất lượng, bổ túc lái xe chất lượng.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ HOTLINE 0965.292.759

TRUNG TÂM BỔ TÚC LÁI XE SỐ SÀN – SỐ TỰ ĐỘNG VTĐ

Trụ sở chính: P1201-2C tầng 12 Tòa nhà Landmark 72 Keangnam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội (đối diện sân vận động quốc gia.)
VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2, Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ( gần Ngã Tư Sở)

Hotline: 0965.292.759 website: http://emhoclaixeoto.com http://botuclaixe.com 



0 nhận xét :

Đăng nhận xét