Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Chúng tôi :Công ty Việt Tâm Đức có dịch vụ cho thuê xe để bổ túc tay lái , Hiện nay có rất nhiều bạn đã có bằng lái xe nhưng chưa chắc chắn về tay lái của mình. Bạn muốn tham gia bổ túc tay lái để đi bất kỳ đâu bằng chiếc xe ô tô yêu dấu của mình và có thể yên tâm với trình độ tự mình lái xe.
Bạn muốn tham gia thuê xe để bổ túc tay lái có thầy đi cùng hãy đến chỗ chúng tôi. Tại đây chúng tôi chuyên bổ túc tay lái theo yêu cầu.
bổ túc lái xe
Công ty Việt Tâm Đức
 LỢI THẾ KHI BẠN THAM GIA BỔ TÚC TAY LÁI

- Đưa đón theo nhu cầu của bạn ( Dù bạn ở cơ quan hay ở nhà...).
  • - Bổ túc tay lái theo nhu cầu của bạn ( với xe số sàn và số tự động).
  • - Hình thức bổ túc tay lái một kèm một ( một thầy một trò).
  • - Được chia sẻ những kinh nghiệm lái xe như: khi vượt xe, khi đi trên phố đông người, khi đi xe trong trời mưa, khi đi xe ban đêm, khi vào và ra khỏi bãi đỗ xe, khi đi trên đường cao tốc, chuẩn bị cho một chuyến đi xa, khi đi trên các chặng đường khó cầm chắc tay lái như là đèo, núi, dốc....

  • XEM BẢNG GIA BỔ TÚC TAY LÁI


  • THÔNG TIN LIÊN HỆ KHI THAM GIA BỔ TÚC
  1. Bổ túc tay lái
  2. Bổ túc lái xe
  3. Bổ túc lái xe số sàn
  4. Bổ túc lái xe số tự động
MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ HOTLINE 0965.292.759 

TRUNG TÂM BỔ TÚC LÁI XE SỐ SÀN – SỐ TỰ ĐỘNG VTĐ

Trụ sở chính: P1201-2C tầng 12 Tòa nhà Landmark 72 Keangnam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội (đối diện sân vận động quốc gia.)
VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2, Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ( gần Ngã Tư Sở)

Hotline: 0965.292.759 website: http://emhoclaixeoto.com http://botuclaixe.com  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét