Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Với giá thành đắt đỏ ở Việt Nam thì việc sở hữu một chiếc ô tô vẫn chỉ là ước mơ xa vời đối với đại bộ phận người dân. Trong khi môi trường công việc, vui chơi, giải trí, du lịch ngày càng đa dạng về hình thức, quy mô và phạm vi thì nhu cầu thuê xe tự lái cũng ngày một gia tăng.
Bạn có chuyến công tác xa, đưa đón đối tác, du lịch dài ngày… một chiếc xe hơi sẽ giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong việc di chuyển của bạn. Vậy tại sao không sử dụng dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
Thuê xe ô tô sẽ giúp cho khách hàng chủ động hơn trong việc di chuyển. Ưu điểm nổi bật đó là sự tiện lợi, có được xe chở hàng với đầy đủ cái size trọng lượng cho các dự án “mì ăn liền” của bạn, đồng thời đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng. Bên cạnh đó, hiện rất nhiều người đã học lái xe nhưng chưa có cơ hội mua xe nên đây là một trong những dịch vụ tiện ích tuyệt vời.
1. INNOVA 2.0G 953.61
Nối tiếp thành công của những dòng xe hơi “đàn anh”, Toyota Innova 2.0G được ra mắt với thiết kế hoàn hảo từ ngoại hình cho đến động cơ máy. Vốn là dòng xe hơi được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam nhờ vào kiểu dáng thông dụng và hiệu năng mà Toyota Innova mang lại, nay phiên bản 2.0G còn được ưu ái hơn nhờ thiết kế mạnh mẽ với phong cách thể thao, mạnh mẽ, hiện đại.
2. KIA MORNING
Học lái xe ô tô tại Hà Nội
Kia Morning là một trong những dòng xe du lịch loại nhỏ đang được nhiều người Việt Nam quan tâm và chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng ngay từ những dòng đầu tiên. Với giá thuê xe chỉ 500000 đ (Giá đã bao gồm VAT) bạn đã sở hữu 1 chiếc Kia Morning nhỏ xinh cho cả gia đình vi vu dịp lễ tết hay du lịch mà không lo phụ thuộc các phương tiện công cộng.
3. FORD EVEREST (DIESEL)
Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005, đến nay Everest vẫn luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất của Ford.
Kích thước Ford Everest 2014 có tổng thể: Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 5351 x 1850 x 1821 (mm), chiều dài cơ sở: 2860 (mm). Chiều dài cơ sở lớn nhất so với các xe cùng phân khúc. Điều này có nghĩa là: Không gian bên trong của Ford Everest 2014 rộng rãi nhất so với các xe cùng phân khúc, mang lại cho bạn và gia đình sự thoải mái và dễ chịu khi phải di chuyển trên những quãng đường dài.
Trong những hành trình đường dài của bạn cùng với Everest Ford, không phải lúc nào đi cùng bạn cũng là 7 người trên xe. Có đôi khi, bạn cần phải chở những vật dụng thiết thực cho cuộc sống của mình. Với không gian bên trong xe thiết kế rộng rãi, hàng ghế giữa thiết kế gập được, ghế cuối dành cho hai người có thể gập gọn hoặc tháo hẳn ra dễ dàng, tạo ra cho bạn một không gian rộng lớn khi cần thiết.
Và cũng chỉ với khoảng 800.000 đồng/ ngày bạn đã sở hữu chiếc xe sành điệu, thể thao cùng gia đình vi vu khắp mọi nơi rồi.
Nguồn Internet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét