Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Trong thị trường xe hơi tấp nập như hiện nay thì dịch vụ thuê xe tự lái đang ngày càng nhận được nhiều sự ưa chuộng. Các dòng xe từ xe toyota innova cho tới các dòng xe 7 chỗ, thuê xe everest… được nhiều người ưa chuộng.
Tuy nhiên không phải loại nào cũng phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Với mỗi một loại hình thuê xe khác nhau thì lại có một mục đích sử dụng khác nhau. Bạn nghĩ sao về một chiếc Ford Everest cho hành trình đường dài của mình?!
Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
Ford Everest kết cấu vững chắc, đảm bảo khả năng chinh phục mọi địa hình. Ngoài ra, hệ thống khung gầm chắc chắn với kết cấu các dầm bậc thang gối lên nhau càng làm tăng thêm độ vững chãi của xe . Xế hộp này chạy tốt trên mọi địa hình và là lựa chọn tối ưu nhất cho dự định hành trình đi Tây Băc hay các cung đường đèo dốc.
Everest mới cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ từ sự thoải mái của ghế ngồi bọc da và ghế ngồi cho đến 7 chỗ để chân rộng rãi, giắc cắm dành cho iPod của bạn và CD tương thích MP3 6 đĩa 6 loa, làm cho mỗi cuộc hành trình, dù bạn đi đâu, vẫn luôn có cảm giác thoải mái nhất .
Cửa sau mở sang một bên giúp bạn đến hàng ghế sau và để hành lý dễ dàng hơn. Hàng ghế thứ 2 gập kép và có thể tháo rời cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn để giải quyết những kỳ nghỉ với túi xách quá khổ và thiết bị mang theo, hoặc chỗ để chú chó thân yêu của bạn.. Chắc chắc sẽ giúp việc vận chuyển đồ cho chuyến đi công tác hay du lịch của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Nếu bạn vẫn băn khoăn thì có thể chọn lựa các dòng xe khác.
Dòng xe (4 chỗ hay 7 chỗ) và khoảng giá là 2 yếu tố bạn nên dự tính trước. Nếu bạn đi chơi không quá xa (từ 100-200 km trở lại) và địa hình đường đi không quá xấu thì những mẫu xe nhỏ như Kia Morning, Daewoo Matiz, Hyundai Getz là lựa chọn không tồi với mức giá phải chăng từ 400 đến 600 nghìn đồng/ngày đêm.
Với những lịch trình dài hơn, thử thách hơn, bạn nên chọn thuê xe tự lái với những mẫu xe khoẻ hơn, tốt nhất là dòng đa dụng như Toyota Innova, Toyota Fortunner, Ford Everest,… dù mức giá sẽ cao hơn, dao động trong khoảng từ 800 nghìn đến một triệu đồng/ngày đêm.
Học lái xe ô tô tại Hà Nội
Ngoài ra, với những người thích dùng dòng xe xịn hơn, có thể chọn Honda Civic, Toyota Camry với mức giá hơn 1.000.000vnđ/ngày đêm.
Nguồn Internet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét