Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

ASTON MARTIN ONE-77 siêu xe đẳng cấp chỉ được sản xuất 77 chiếc và có mặt trên toàn cầu.
Aston Martin One-77 là sản phẩm hội tụ tất cả những gì đẳng cấp nhất của hãng xe thể thao nước Anh với sự hoàn hảo cả trong thiết kế và công nghệ.



Cái tên One-77 xuất phát từ con số sản xuất giới hạn, chỉ 77 chiếc trên toàn cầu. Aston Martin One-77 được thiết kế một cách hoàn hảo từ ngoài vào trong và bạn gần như không thể tìm thấy một điểm thừa thãi hay đáng để phàn nàn nào trên mẫu xe này. Siêu xe đắt giá này mang phong cách thiết kế theo kiểu 3D có chiều sâu với những điểm nhấn tại mọi góc nhìn. Phần đầu xe nổi bật với đường viền cong quanh đèn pha và những đường gân tinh tế chạy dài từ nắp ca-pô. Hốc gió ngay phía sau bánh trước.
Aston Martin One-77 có thể tự hào với động cơ hút khí tự nhiên V12 7.3l tuần tự kiểu Cosworth. Đây là loại động cơ hút khí tự nhiên mạnh nhất trên thị trường hiện nay. One-77 đạt vận tốc tối đa 355 km/h và mất 3.7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.
Với số lượng sản xuất ít ỏi, Aston Martin One-77 là một trong những siêu xe hiện đại hiếm nhất trên thế giới. Họa hoằn lắm người ta mới có dịp bắt gặp One-77 trên đường, khác hẳn với những siêu xe mang thương hiệu Ferrari hay Lamborghini…


tag: bổ túc tay lái ở đâu, bổ túc lái xe ở đâu, chuyên bổ túc tay lái , bổ túc tay lái tại hà nội, bổ túc lái xe tại hà nội, bo tuc tay lai o dau, bo túc lai xe o dau.

>>> Các bài viết liên quan về bổ túc tay lái
  1. Bổ túc tay lái ở đâu
  2. Bổ túc lái xe giá rẻ
  3. Bổ túc lái xe số sàn
  4. Bổ túc lái xe số tự động


Bạn muốn tham gia bổ túc tay lái có thể liên hệ đến số 0965.292.759 gặp Mr Dươngđể được giải đáp và hỗ trợ.
hoặc bạn có thể truy cập để xem chi tiết bảng giá về bổ túc tay lái:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét