Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

PAGANI HUAYRA đẳng cấp của phong cách. theo hướng thiết kế như cánh chim đang tung bay khi mở cánh cửa. PAGANI HUAYRA cho chúng ta thấy nó là một chiếc siêu xe vô cùng mạnh mẽ.
Pagani đã phải mất 5 năm để phác thảo chân dung của siêu xe trị giá 1,4 triệu USD, lấy cảm hứng từ gió, nước và các tác phẩm nghệ thuật của Leornado Da Vinci.


Bộ khung gầm liền khối monocoque của xe được làm bằng hợp kim sợi carbon và titan, đảm bảo cho chiếc xe giữ được kết cấu vững chắc trong mọi tình huống.
Khối động cơ V12 của xe được "thửa" bởi các kỹ sư hàng đầu của AMG. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.003 Nm, đi cùng hộp số 7 cấp, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong dưới 3 giây.
Pagani Huayra được sản xuất với số lượng 100 chiếc. Do đó, đây cũng là một trong những siêu xe hiếm trên thế giới. Mặc dù vậy, nhiều chủ sở hữu vẫn không ngần ngại thay đổi kiểu dáng nguyên gốc của xe, bằng cách cá tính hóa theo sở thích.
tag: bổ túc tay lái ở đâu, bổ túc lái xe ở đâu, chuyên bổ túc tay lái , bổ túc tay lái tại hà nội, bổ túc lái xe tại hà nội, bo tuc tay lai o dau, bo túc lai xe o dau.

>>> Các bài viết liên quan về bổ túc tay lái
  1. Bổ túc tay lái ở đâu
  2. Bổ túc lái xe giá rẻ
  3. Bổ túc lái xe số sàn
  4. Bổ túc lái xe số tự động

Bạn muốn tham gia bổ túc tay lái có thể liên hệ đến số 0965.292.759 gặp Mr Dươngđể được giải đáp và hỗ trợ.
hoặc bạn có thể truy cập để xem chi tiết bảng giá về bổ túc tay lái:


0 nhận xét :

Đăng nhận xét